Ngày 15/08/2022, Kim Oanh Group tổ chức lễ công bố định hướng chiến lược Tập đoàn năm 2022. Theo đó, Kim Oanh Group sẽ công bố nhận diện thương hiệu mới, tái cơ cấu toàn hệ thống, mở rộng hợp tác quốc tế… chuẩn bị cho bước ngoặt phát triển mới.

Kim Oanh Group được biết đến là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững. Với gần 15 năm kinh nghiệm, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 40 dự án, quỹ đất tích lũy 550ha và xây dựng thành công hệ thống doanh nghiệp với 12 sàn giao dịch và 1.500 CBNV.
Theo bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, trong những năm qua, Kim Oanh Group đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức, không ngừng mở rộng hệ thống. Để phù hợp với nhu cầu phát triển mới, đã đến lúc, doanh nghiệp cần phải có sự thay đổi toàn diện từ việc tái cấu trúc, xây dựng quy trình làm việc nội bộ chuyên nghiệp, chuẩn mực, logic cho đến việc hệ thống lại sơ đồ tổ chức, bộ nhận diện thương hiệu…
Để hiện thực hóa mục tiêu đổi mới, tháng 7/2021, Kim Oanh Group thành lập Ban tái cấu trúc và Ban Chuyển đổi thương hiệu. Tháng 12/2021, Kim Oanh Group công bố Sơ đồ tổ chức mới và công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao theo Sơ đồ tổ chức mới vào tháng 2/2022.
Song song đó, Kim Oanh Group cũng không ngừng tìm kiếm những đối tác chiến lược về phát triển thương hiệu và kinh doanh. Cụ thể, tháng 4/2022, Kim Oanh Group ký kết chiến lược với công ty tư vấn MCG về tái cấu trúc và định hướng chiến lược phát triển toàn diện của doanh nghiệp.

Theo bà Ngô Minh Anh – Giám đốc Công ty tư vấn MCG, sau 4 tháng làm việc, khảo sát toàn bộ hệ thống chi nhánh, sàn giao dịch, tìm hiểu tất cả 40 dự án và thực hiện 28 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với nội bộ Kim Oanh Group, MCG và Ban tái cấu trúc Kim Oanh Group về cơ bản đã hoàn thiện định hướng chiến lược năm 2022 và giai đoạn 2022-2025.
Theo đó, Kim Oanh Group sẽ đi theo mô hình Tập đoàn bên trong Tập đoàn với các công ty chức năng sẽ phụ trách từng lĩnh vực hoạt động chuyên biệt và kết nối với nhau thông qua Tập đoàn là Kim Oanh Group. Bên cạnh việc cơ cấu lại các công ty thành viên theo nhóm chức năng, Kim Oanh Group thành lập thêm một công ty phát triển những dự án bất động sản cận cao cấp và cao cấp.



Cũng theo bà Kim Oanh, luôn thay đổi để phát triển là một trong những tiêu chí hành động của Tập đoàn. Kim Oanh Group sẵn sàng đập đi xây lại mọi thứ nếu thật sự cần thiết. Minh chứng dễ thấy nhất chính là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Có thể nói, logo cũ là cả 1 tâm huyết của hành trình 14 năm phát triển nhưng đến thời điểm hiện tại, logo chỉ gói gọn lại trong một biểu tượng chữ “K” mang tính đại diện và thể hiện tầm nhìn xa hơn.
Theo dự kiến, toàn bộ dự án tái cấu trúc và chuyển đổi thương hiệu sẽ chính thức công bố ra thị trường vào cuối quý 3/2022.
Một số hình ảnh về buổi lễ:






