Với chủ đề “Vững chắc tâm xanh – Vững vàng tâm thế”, chương trình đào tạo mang đến một bức tranh toàn diện vềthị trường bất động sản Bình Dương, về nhu cầu mua nhà ở xã hội và đặc biệt là các thông tin của dự án K-Home New City. Đây không chỉ là dịp để đội ngũ chuyên viên kinh doanh cập nhật kiến thức về dự án mà còn hiểu sâu hơn về định hướng phát triển bền vững mà Kim Oanh Land và Kim Oanh Group đang theo đuổi.

⬤ Khát vọng nhân sinh của nhà phát triển dự án
Tiếp nối khát vọng nhân sinh, vì con người, vì cộng đồng, vì tương lai của Kim Oanh Group, Kim Oanh Land cam kết theo đuổi chiến lược phát triển bền vững ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị), lấy yếu tố xã hội làm trọng tâm. Cụ thể, Kim Oanh Land tập trung phát triển phân khúc nhà ở xã hội và bất động sản trung cấp, kiến tạo những không gian sống đạt chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý, giúp hàng triệu người Việt hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Phát biểu khai mạc chương trình, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group – chia sẻ đầy tâm huyết: “Trải qua những tháng ngày đi thuê nhà, tôi hiểu rõ khát khao về một chốn đi về thực sự – không chỉ là nơi trú ngụ, mà còn là tổ ấm an cư để an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy, sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều mô hình nhà ở xã hội trên thế giới, tôi đặt trọn tâm huyết vào K-Home New City – dự án tiên phong những giá trị sống vượt trội với hình mẫu Đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore đầu tiên tại Việt Nam”.

⬤ Vững chắc tâm xanh – Vững vàng tâm thế.
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, K-Home New City Thủ Dầu Một không chỉ kiến tạo một không gian sống hiện đại mà còn tái định nghĩa những quy chuẩn nhà ở xã hội hiện hữu. Với triết lý “lấy con người làm trung tâm phát triển”, dự án kết hợp hài hòa giữa nhịp sống đô thị sôi động và những mảng xanh bao quanh nhằm hướng đến xây dựng một cộng đồng hạnh phúc.
Dưới sự tư vấn kiến trúc của Surbana Jurong, đơn vị có kinh nghiệm triển khai 80% số lượng nhà ở xã hội tại Singapore, K-Home New City Bình Dương cũng là dự án mở đầu cho chuỗi đô thị kiểu mẫu ESG mà Kim Oanh Land đang hướng đến. Trong đó hội tụ 5 yếu tố cốt lõi: Ngôi nhà chất lượng – Không gian xanh bền vững – Giáo dục đa thế hệ – Nhịp sống đô thị sôi động – Cộng đồng văn minh.

Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành xu hướng tất yếu, K-Home New City Hoà Phú cũng là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Bình Dương được phát triển theo tiêu chuẩn công trình xanh EDGE, một tiêu chuẩn quốc tế đánh giá mức độ bền vững của công trình về hiệu quả sử dụng năng lượng và tài nguyên. Lấy cảm hứng từ những đô thị xanh tại Singapore, K-Home New City ứng dụng xu hướng thiết kế biophilic, hài hòa các yếu tố ánh sáng, cây xanh và gió trời vào quy hoạch kiến trúc, mang lại không gian sống tiện nghi tối đa và hài hòa cùng thiên nhiên. Nhờ đó, K-Home New City vượt qua những quy chuẩn nhà ở xã hội hiện hữu, trở thành hình mẫu cho đô thị nhà ở xã hội chuẩn Singapore tại Việt Nam.

Tại chương trình, các chuyên viên kinh doanh đã được cập nhật chi tiết về thị trường bất động sản Bình Dương, bao gồm triển vọng quy hoạch, tiềm năng phát triển và những cơ hội gia tăng giá trị. Bên cạnh đó, các thông tin phân tích về lợi thế cạnh tranh của K-Home New City so với các dự án cùng phân khúc đã giúp đội ngũ kinh doanh có cái nhìn toàn diện hơn về tiềm năng của dự án.
KHỞI CÔNG DỰ ÁN K-HOME NEW CITY: ĐÔ THỊ NHÀ Ở XÃ HỘI CHUẨN SINGAPORE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Với định hướng đưa thiên nhiên vào từng không gian sống, K-Home New City được quy hoạch theo concept xanh của Singapore, chia thành 5 phân khu lấy cảm hứng từ các loài hoa biểu trưng cho sự phát triển: Bằng Lăng, Lát Hoa, Ngọc Lan, Hoàng Lan, Giáng Hương. Dự án tích hợp hệ thống tiện ích all in one phục vụ mọi nhu cầu sống hàng ngày và mang đến 4 dòng sản phẩm chủ lực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: nhà phố thương mại K-Shophouse, nhà ở xã hội liên kế K-Home, nhà ở xã hội kinh doanh K-Home, căn hộ cao tầng K-Home. Đặc biệt, K-Home New City cung cấp đa dạng mẫu nhà thấp tầng và căn hộ khác nhau để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Bên cạnh đó, đồi với dòng nhà phố thương mại K-Shophouse, khách hàng sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản với các thương hiệu hàng đầu; trong khi các dòng sản phẩm NOXH kinh doanh K-Home, NOXH liên kế K-Home và căn hộ cao tầng K-Home sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất với các thương hiệu danh tiếng quốc tế như Gỗ An Cường, Sứ Hảo Cảnh, thiết bị chiếu sáng Poli-FSL, gạch lát nền Varmora Granito…

Một trong những khoảnh khắc đáng mong đợi nhất chính là phần chia sẻ từ ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh của Kim Oanh Land. Với phong thái nhiệt huyết, ông đã tiếp lửa cho hơn 500 chiến binh kinh doanh bằng những thông tin chuyên sâu về giỏ hàng sản phẩm, và chính sách bán hàng hấp dẫn. Ông nhấn mạnh rằng, với lợi thế về vị trí, quy hoạch, tiện ích và pháp lý vững chắc, K-Home New City không chỉ là cơ hội cho khách hàng mà còn là cơ hội để đội ngũ kinh doanh bứt phá doanh số mạnh mẽ.

Buổi đào tạo lần này không chỉ giúp đội ngũ nắm vững quy trình bán hàng, mà còn tập trung giải đáp các vấn đề liên quan đến nhà ở xã hội, cập nhật kiến thức pháp lý, quy trình giao dịch và chính sách hỗ trợ vay vốn. Đây đều là những yếu tố then chốt, giúp chuyên viên kinh doanh tư vấn khách hàng chính xác, hỗ trợ giao dịch thuận lợi và tối ưu hóa cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở xã hội của Kim Oanh Land trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, chương trình còn khuấy động tinh thần đội ngũ với chuỗi mini-game thử thách kiến thức dành cho các chuyên viên kinh doanh. Cuộc thi giữa các chi nhánh với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng đã tạo nên không khí cạnh tranh đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực để các chiến binh sẵn sàng bùng nổ trong thời gian tới.
Một số hình ảnh tại sự kiện được diễn ra: